Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

“Mách bạn” 3 động tác yoga giảm mỡ vòng 2 cho dáng chuẩn eo thon

Không chỉ giúp tinh thần thoải mái, giảm stress những bài tập yoga nhẹ nhàng còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và thân hình chuẩn mà bạn hằng mong ước. Hãy cùng tập luyện với 3 động tác yoga hiệu quả dưới đây bạn nhé!


Tư thế rắn hổ mang


Tư thế rằn hổ mang có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng bụng 

Bài tập yoga với tư thế rắn hổ mang sẽ tạo sự đàn hồi và cứng cáp cho cột sống lưng tốt nhất. Việc đau lưng do căng thẳng, làm việc quá lâu sẽ được giải toả bằng động tác này. Không chỉ có vậy, động tác rắn hổ mang còn có tác động mạnh vào vòng eo, thúc đẩy giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Với bài tập yoga này, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

- Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất.

- Hít thở, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất.

- Dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngửa ra phía sau, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong khoảng 15 giây.

Tư thế chèo thuyền


Tư thế chèo thuyền giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, thu nhỏ vùng bụng

Bài tập yoga với động tác chèo thuyền sẽ giúp cải thiện chức năng tiêu hoá, thu nhỏ phần bụng. Với động tác này, mỡ vùng bụng sẽ được loại bỏ 1 cách đáng kể. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 2 quyến rũ.

- Ngồi trên sàn, lưng thẳng, hai chân gập cong, đặt tay lên ống chân.

- Hít thở, nâng hai tay lên cao, hai ống chân song song với mặt đất.

- Hít thở, hai chân duỗi thẳng hướng lên trên, đầu ngón tay cố gắng chạm vào mu bàn chân, dồn toàn bộ sự tập trung chú ý vào phần bụng, giữ nhịp thở trong 8 – 10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế vòng cung


Tư thế vòng cung mang lại hiệu quả giảm mỡ tương đối cao

Tư thế vòng cung tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tương đối cao. Không chỉ giúp giảm bớt mỡ vòng eo mà với động tác này, mỡ ở vùng đùi, cánh tay cũng được loại bỏ 1 cách đáng kể. Bạn có thể thực hiện động tác này như sau:

- Nằm úp, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên cơ thể, hai chân khép lại, trán chạm đất.

- Đưa hai tay ra phía sau nắm lấy chân, từ từ nâng lên, hai chân hơi mở.

- Hít thở, tiếp tục nâng cơ thể lên, phần lưng cong thành hình cung, ngửa đầu hết sức ra đằng sau, cổ nâng tới mức tối đa và duỗi phần chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây. Chân không được tách quá rộng, thu phần hông lại.

Với 3 bài tập yoga ở trên, bạn hãy linh hoạt về thời gian và địa điểm tập để không bị nhàm chán, bạn có thể thực hiện bất cứ nơi nào như công viên, bãi biển, nhà bếp hay sàn tập. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không nên ăn uống bất kỳ thứ gì trước khi bắt đầu bài tập bạn nhé. Hơn nữa, nên thực hiện thường xuyên, đều đặn để nhanh chóng nhìn thấy kết quả giảm mỡ.


Giảm mỡ hiệu quả, an toàn bằng công nghệ Laser S-Lipick

Nếu như bạn không phải là một “tín đồ” của các bài tập yoga và bạn cũng chẳng có nhiều thời gian để luyện tập, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ được ưa chuộng không chỉ ở nhiều nước châu Âu mà ngay tại Việt Nam, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và hoàn toàn hài lòng về kết quả.

So với các cách giảm mỡ truyền thống, khi điều trị bằng Laser S-Lipick, bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gắt gao mà vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn. Bởi các tổ chức mỡ tích tụ dưới da đã bị hóa lỏng hoàn toàn bằng bước sóng thích hợp và đưa ra ngoài. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, bạn đã có thể sở hữu vòng 2 đẹp như mơ ước giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.


Kết quả giảm mỡ tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện Laser S-Lipick đã được các bác sĩ TMV Kangnam áp dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ tiên tiến này, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét