Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

15 phút có ngay má lúm đồng tiền duyên phù hợp khuôn mặt

Không phải chỉ có người Phương Đông mà ngay cả người Phương Tây cũng rất xem trọng những đôi má lúm đồng tiền duyên. Có rất nhiều truyền thuyết cả Phương Đông và Phương Tây về đôi má lúm được lưu truyền. Và đặc biệt, những người sở hữu má lúm luôn có một sự cuốn hút bí mật. Ngày nay bạn có thể dễ dàng tạo má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ 15 phút thôi nhé.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao khiến các bác sĩ thẩm mỹ không ngừng tìm kiếm và phát minh ra những kỹ thuật thẩm mỹ đặc biệt và đơn giản. Một trong những kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản được nhiều người hưởng ứng và lựa chọn đó chính là kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền. Và kỹ thuật tạo má lúm này hoàn toàn không cần phẫu thuật.
Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ với 15 phút
Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ với 15 phút
Trên cơ sở mô phỏng theo cơ chế khuyết thiếu cơ má tự nhiên, công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu.
Má lúm hình thành tự nhiên, cân đối
Chuyên gia tạo một sự kết dính đơn giản giữa cơ da và má bằng cách khâu thẩm mỹ một mũi nhỏ bên trong niêm mạc má. Khi cơ mặt vận động thì khuyết tổn vừa được tạo sẽ kéo da vào bên trong và hình thành 1 vết lúm trên khuôn mặt hay còn gọi là má lúm đồng tiền. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thu hút, tươi tắn hơn với má lúm đồng tiền duyên dáng.
Kĩ thuật chuẩn xác, an toàn tuyệt đối
Kỹ thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền chuẩn xác, an toàn không lo biến chứng
Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện phía trong khoang miệng nên hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ ra ngoài. Đặc biệt, tạo má lúm đồng tiền còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, không đau và nhanh chóng hồi phục.
Má lúm duy trì lâu dài
Chỉ sau 15 phút tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu má lúm đồng tiền xinh tươi. Bạn hãy yên tâm vì má lúm đồng tiền duy trì vĩnh viễn mà vẫn giúp bạn thêm tự nhiên như ban đầu.
Để biết thêm mọi thông tin về kỹ thuật này bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ Kangnam tư vấn.

1 nhận xét: