Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

2 công thức làm nước xông hơi trị mụn đầu đen từ thảo dược

Nước xông hơi là trợ thủ đắc lực hỗ trợ việc loại bỏ mụn đầu đen nhanh  chóng trên da. Trên thực tế, bạn có thể chế biến các loại nước xông hơi theo nhiều công thức khác nhau để không phải chỉ có trị mụn đầu đen mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều. Dưới đây là 2 công thức xông hơi từ thảo dược giúp trị mụn đầu đen và làm đẹp da mặt.

Xông hơi bằng thảo dược là phương pháp rất hữu hiệu để trị mụn đầu đen. Khí nóng và các tinh chất từ thảo dược sẽ giúp các lỗ chân lông thông thoáng, sạch bụi bẩn và trị mụn đầu đen nhanh chóng. Sau đây là một số loại thảo dược có thể được sử dụng để xông hơi tại nhà, đơn giản mà vô cùng hiệu quả.
Hương thảo, chanh, mật ong
Chuẩn bị: nước nóng, 2 thìa cà phê tinh dầu hương thảo, 1 thìa mật ong, chanh thái lát
Cách làm: Cho tinh dầu hương thảo, mật ong và chanh vào nước nóng, đựng trong một chiếc bát miệng rộng. Nghé sát mặt để hơi nóng từ trong bát tỏa lên mặt, thư giãn nhẹ nhàng
Xông hơi trị mụn đầu đen với hương thảo, chanh, mật ong11
Xông hơi trị mụn đầu đen với hương thảo, chanh, mật ong
Chanh, bạc hà
Chuẩn bị: Chanh thái lát mỏng, 1 vài lá bạc hà, nước nóng
Cách làm: Thả chanh và bạc hà vào bát nước nóng. Ghé sát mặt vào bát và thư giãn.
Bạn có thể thực thiện xông hơi thảo dược trị mụn đầu đen từ 2 – 3 lần 1 tuần, mỗi lần từ 5 – 10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.
Ngoài các cách xông hơi để trị mụn, bạn nên tham khảo phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả triệt để nhất hiện nay - công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ trị mụn được xem là bước đột phá vượt bậc trong ngành thẩm mỹ chăm sóc da. Công nghệ không chỉ giúp làm sạch mụn trên da nhanh chóng còn giúp da trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét