Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Top 4 mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn hot nhất 2016

Áp dụng ngay 4 cách làm mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn dưới đây để có làn da mịn màng, không gợn mụn,  thoải mái đi chơi với gấu nha các bạn.

1. Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn từ khoai tây

Khoai tây không chỉ là 1 loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng, nó còn có tác dụng cực kỳ mạnh mẽ trong việc se nhỏ lỗ chân lông trị mụn.
Cách làm: Khoai tây rửa sạch, gọt bỏ vỏ, thái lát mỏng sau đó cho vào máy say xinh tố xay thật nhuyễn. Rửa mặt sạch sẽ và dùng sản phẩm vừa xong đắp đều lên mặt, thư giãn trong 30 phút và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Áp dụng đều đắn cách làm mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn này 3-5 lần trên tuần nhé.
Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn từ khoai tây
Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn từ khoai tây

2.  Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn bằng cà chua

Do thành phần giàu vitamin C, A, E, cùng chất Lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và se nhỏ lỗ chân lông
Cách làm: Cà chua lọc bỏ hạt, cắt lát nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố say, dùng thành phẩm có được bôi đều lên mặt, chờ khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt. Thực hiện cách làm  mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn này 2-4 lần trên tuần nhé.

3. Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn bằng lòng trắng trứng

Mặt nạ trứng là sự lựa chọn cực kỳ hợp lí nếu như bạn muốn se nhỏ lỗ chân lông, 1 làn da trắng mịn màng. Cách làm rất đơn giản, lấy 1 quả trứng đập ra và lọc lấy lòng trắng  trứng, sau đó bôi đều lên măt, chờ cho trứng trên mặt se lại thì bóc từng mảng nhỏ ra khỏi ra. Đảm bảo bạn sẽ như vừa chút được gánh nặng trên da vì mặt nạ trứng đã mang đi hết những bụi bẩn và mụn đầu đen trên da. Thực hiện thường xuyên cách làm mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự thay đổi làn da của bạn đâu.
Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn bằng lòng trắng trứng
Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn bằng lòng trắng trứng

4.Mặt nạ se lỗ chân lông trị mụn bằng nước cốt chanh

Chanh cũng là một trong những nguyên liệu tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng trắng da. Axit citric và vitamin C trong chanh khá hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết trên da, tẩy trắng và làm sạch bụi bẩn, dầu, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng.
Cách làm: Bạn hòa 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa nước ấm. Rửa mặt xong, ngay lúc da vẫn còn ẩm bạn thoa dung dịch vừa thực hiện lên mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khoảng 20 phút, cho các dưỡng chất trong nước cốt chanh thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt lại. Đắp mặt nạ nước cốt chanh 2 - 3 lần/tuần.
Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://tuvanlamdep.info/top-4-mat-na-se-lo-chan-long-tri-mun-hot-nhat-2016/
Categories:

6 nhận xét: