Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

“Mách bạn” cách giảm béo bằng thực đơn ăn kiêng dễ thực hiện

Cơ thể với nhiều ngấn mỡ không chỉ khiến bạn tự ti mà còn làm bạn bối rối vô cùng khi chọn mua những bộ đồ mà mình thích. Vậy làm thế nào để triệt tiêu mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc và thân hình lý tưởng. Thực đơn ăn kiêng giảm béo dưới đây vừa dễ thực hiện vừa cải thiện được vóc dáng xồ xề bạn nhé!


Thực đơn giảm cân cho bữa sáng


Bữa sáng với bột yến mạch có tỉ lệ chất xơ cao và trái cây khô

Trong thực đơn ăn kiêng giảm béo với bữa sáng, bạn nên chọn ăn sáng với bột yến mạch vì yến mạch có tỷ lệ chất xơ cao và một chút hoa quả như táo hoặc các loại trái cây, thêm một hộp sữa chua sẽ giúp bạn cung cấp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể mà không lo bị tăng cân.

Giữa các bữa chính, nếu bạn cảm thấy đói, bạn đừng nên ăn các loại bánh kẹo hay đồ ăn nhanh mà thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các loại trái cây sấy khô như hạt sen, nho khô, mít sấy… sẽ giúp hạn chế lượng mỡ tích tụ lại trong cơ thể.

Thực đơn giảm cân cho bữa trưa


Bữa trưa nên tăng cường nhiều rau xanh

Bữa trưa cũng rất cần thiết giúp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể làm việc trong cả 1 buổi chiều. Với bữa này, chế độ ăn uống cũng không cần quá khắt khe, bạn có thể ăn uống bình thường, nhưng tốt hơn hết là hạn chế ăn nhiều thịt mà thay vào đó là nên ăn nhiều rau hơn bạn nhé!

Thực đơn giảm cân cho bữa tối


Bữa tối với súp rau và cháo ngũ cốc là gợi ý tuyệt vời

Bữa tối với súp rau hoặc cháo ngũ cốc cũng là một gợi ý rất tuyệt vời, bạn nên nấu loãng một chút và tăng thêm lượng rau xanh. Món ăn này rất hợp với các bữa tối bởi nó làm giảm cholesterol, lại chứa rất nhiều chất xơ và β-carotene. Ngoài ra, các loại hoa quả như lê, táo, đào, ổi, chuối, kiwi, cam, bưởi cũng rất giàu chất xơ. Bạn có thể ăn hoặc uống nước ép trái cây, các loại thạch rau câu đều rất tốt.

Với thực đơn ăn kiêng như ở trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và thân hình lý tưởng của mình. Tuy nhiên, cách giảm cân này đòi hỏi bạn phải chăm chỉ, thực hiện đều đặn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kết hợp với 1 số bài luyện tập thể thao lành mạnh. Nhưng nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian rảnh rỗi để ăn kiêng hay tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick. – Giải pháp giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay.


Laser S-Lipick giảm béo nhanh chóng

Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không cắt khâu nên không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, cho kết quả ngay tức thì và duy trì lâu dài. Bác sĩ sẽ thực hiện chích một điểm nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi vào hóa lỏng toàn bộ những mô mỡ cứng đầu loại bỏ ra ngoài bằng lực hút chân không mà không đau đớn, không ảnh hưởng đến các mô, mạch máu lân cận,  không để lại biến chứng, tuyệt đối an toàn. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của mình.


Kết quả sau giảm mỡ tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạ kết quả thẩm mỹ tối ưu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét