Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?

Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sở hữu vùng lông chân rậm rạp khiến tôi không bao giờ dám diện đồ mát mẻ vào mùa hè. Gần đây tôi có học theo một số bạn cạo lông chân nhưng hiện nó mọc lại rất cứng và đen. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn được không ạ? (Ngọc Anh).

Trả lời:
Ngọc Anh thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc của bạn về "làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?" chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
lam-the-nao-de-tay-long-chan4Làm thế nào để tẩy lông chân?
Trường hợp của bạn Ngọc Anh lông chân mọc dài hơn sau khi cạo là điều mà rất nhiều bạn gái gặp phải hiện nay. Những sợi lông được hình thành từ những protein sừng nhô ra từ cơ thể và chúng thon lại ở ngọn lông. Khi cạo chúng, bạn tác động và cắt ngang sợi lông ở khoảng giữa vì vậy sẽ hình thành một bề mặt sắc và thô ráp mỗi khi chạm vào. Đây chính là lý do bạn thấy lông chân mọc lại cứng và đen hơn.
Vậy làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?. Bạn Ngọc Anh và các chị em cũng không nên quá lo lắng, với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì việc loại bỏ viôlông đã không còn là điều quá khó khăn. Và theo sự đánh giá của chúng tôi thì hiện New E-light là công nghệ triệt lông mà bạn có thể áp dụng.
IMG_0850Triệt lông New E-light là giải pháp khắc phục lông chân rậm rạp tối ưu
New E-light là công nghệ triệt lông có nguồn gốc từ Mỹ, hiện đang được ứng dụng vào việc loại bỏ lông trên cơ thể ở rất nhiều quốc gia. Sở dĩ công nghệ này được chúng tôi đánh giá cao bởi:
- Năng lượng phát ra từ công nghệ triệt lông này chỉ tác động vào các gốc nang lông, làm sợi lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên.
- Không chỉ vậy, nguồn năng lượng này đảm bảo an toàn cho da, đặc biệt là có khả năng làm cho lỗ chân lông được thu nhỏ lại, làm da trở nên mịn màng, sạch lông sau liệu trình điều trị.
Làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?58
Làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?43Kết quả triệt lông của khách hàng tại Kangnam bằng công nghệ new E-light
- Mặt khác, rất nhiều người lo lắng rằng sau triệt lông một thời gian thì lông sẽ phát triển trở lại. Đó chỉ là ở các công nghệ khác, còn đối với New E-light sẽ ngăn cản sợi lông mọc lại hiệu quả, cho kết quả triệt lông duy trì lâu dài.
Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho bạn Ngọc Anh giải đáp rõ thắc mắc "làm thế nào để tẩy lông chân nhanh chóng và an toàn?". Nếu còn gì chưa hiểu về công nghệ triệt lông hiện đại này thì bạn Anh có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được các chuyên gia giải đáp.
Chúc bạn Ngọc Anh sớm triệt lông thành công!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét