Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Công nghệ New Elight có gây khô da sau triệt lông không?

Xin chào các bác sĩ Kangnam. Vùng da mặt của em không được mịn màng do có nhiều lông và có lỗ chân lông khá là to. Em muốn đi triệt lông mặt vĩnh viễn với New Elight tại Kangnam. Tuy nhiên, em chỉ lo lắng sau triệt lông với công nghệ New Elight sẽ bị khô da. Mong bác sĩ tư vấn cho em vấn đề này. (Bảo Linh - Long Biên)
Tìm hiểu thêm: có nên triệt lông vĩnh viễn

Chào bạn Bảo Linh. Cảm ơn bạn đã có câu hỏi gửi tới chúng tôi. Với vấn đề lo ngại sau triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight sẽ gây khô da của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light có khả năng tự động điều chỉnh mức năng lượng và bước sóng cho phù hợp với từng vùng da cũng như vùng lông trên cơ thể, từ đó giúp loại bỏ hết vùng lông thừa đồng thời rất an toàn cho da. Chúng tôi cũng xin khẳng định luôn rằng phương pháp này vừa giúp triệt lông vĩnh viễn, lông sẽ không mọc trở lại vừa không gây khô da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp triệt lông này, nó phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm như của bạn.
Công nghệ New Elight có gây khô da sau triệt lông không?
Công nghệ New Elight có gây khô da sau triệt lông không?
Ngoài ra, hệ thống làm lạnh tự động được gắn liền với cửa sổ tẩy lông trong máy New E-light sẽ giúp làm dịu da trong quá trình điều trị, đồng thời tránh được các cảm giác đau hay tình trạng tổn thương, ửng đỏ và bỏng rộp da. Công nghệ ánh sáng New E-light đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông vĩnh viễn.
Chỉ sau quy trình triệt lông vĩnh viễn vớ liệu trình 4-6 lần điều trị, vùng lông của bạn sẽ được cải thiện gần như hoàn toàn (97%-99%), không những vậy lớp collagen dưới da được cải thiện trong quá trình triể lông sẽ giúp làn da vùng điều trị trở nên mịn màng và trắng sáng hơn, từ đó khắc phục tình trạng da thâm đen hay lỗ chân lông to. Ngoài ra, sau triệt lông tình trạng viêm nang lông cũng được loại bỏ hoàn toàn và không có cơ hội tái phát trở lại.
Như vậy, Bảo Linh không còn phải lo lắng nữa nhé. Tuy nhiên, để được thăm khám kỹ hơn và có liệu trình cụ thể. Mong rằng Bảo Linh sẽ sắp xếp thời gian tới Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét