Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bật mí bốn cách làm hết mụn triệt để từ tự nhiên

Công việc áp lực bề bộn làm bạn những nốt mụn kia không chịu rời xa bạn. Bạn lo lắng vì đây là lần trở lại thứ n của chúng, bạn không biết làm sao để đánh đuổi lũ mụn này ra khỏi đời sống của mình một cách triệt để để chúng vĩnh  viễn không quay trở lại. Bạn tìm nguồn thông tin về cách trị mụn nhưng thật khó khăn, đừng lo, tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách làm hết mụn triệt để hoàn toàn từ thiên nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự đeo bám của lũ mụn đáng ghét kia nữa.

1. Mặt nạ khoai tây

Khoai tây không chỉ có tác dụng làm thực phẩm. Chỉ cần đắp mặt nạ khoai tây mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bật được những mụn cám cứng đầu. Chỉ cần cắt lát mỏng và đắp lên mặt. Các bạn để từ 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thật đơn giản phải không các bạn. Đây là cách làm hết mụn triệt để mà được các bạn trẻ rất ưa thích vì công dụng của nó
Cách làm hết mụn triệt để từ khoai tây
Cách làm hết mụn triệt để từ khoai tây

2. Mặt nạ nha đam và nước vo gạo

Bạn vo gạo và gạn lấy nước của nó, gạn 1 lần nữa để đảm bảo thật sạch. Sau đó lấy 2 nhanh nha đam thái lát mỏng, cho vào máy xinh tố xay rồi bỏ ra, trộn  nước vo gạo sao cho hỗn hợp ở trạng thái đặc sệt. Hỗn hợp thu được ta đem bội lên mặt , thư giãn trong 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy ngạc nhiên ngay từ lần đâu sử dụng cách làm hết mụn triệt để này đó. Cảm giác da thoáng và dễ chịu do nước vo gạo lấy bớt đi mụn đầu đen.
Cách làm hết mụn triệt để từ nha đam và nước vo gạo
Cách làm hết mụn triệt để từ nha đam và nước vo gạo

3. Mặt nạ chuối

Chuối không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe mà là con có những vitamin rất tốt cho làn da và hỗ trợ trực tiếp trong quá trình điều trị mun. Cách làm rất đơn giản, lấy 1 quả chuối nhỏ, cắt lát và cho vào máy xay sinh tố. Rửa sạch mặt và bôi chuối xay lên vùng mụn. Thực hiện 3- 5 lần trên tuần, bạn sẽ ngạc nhiện ngay tuần đầu tiên thực hiện cách làm hết mụn triệt để này.
Cách làm hết mụn triệt để từ chuối
Cách làm hết mụn triệt để từ chuối

4. Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh tươi

Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, vắt lấy nước, sau đó trộn với lòng trắng trứng gà, khuấy thật đều hỗn hợp này nên, sau đó bạn rửa mặt sạch sẽ và bôi hỗn hợp có được lên mặt.
Lưu ý chanh làm cho da bạn bị khô cho nên khi sau khi áp dụng cách làm hết mụn triệt để này thì bạn nên sử dụng thêm sữa dưỡng ẩm, và chỉ nên thực hiện 2 lần trên tuần thôi nhé
chua-nam-da-hieu-qua-2
Cách làm hết mụn triệt để từ lòng trắng trứng và chanh
Mong rằng những kiến thức về cách làm hết mụn triệt để mình đã chia sẻ ở trên sẽ mang lại phần nào kiến thức về điều trị mụn. Nếu bạn kiên trì theo đuổi lấy một phương pháp trị mụn bất kỳ, bạn sẽ đạt được mục đích trị mụn của mình. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/bat-mi-ba-cach-lam-het-mun-triet-de-tu-tu-nhien.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét