Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cách trị viêm nang lông cực hiệu quả không thể bỏ qua

Không ít phái nữ có chung mong muốn tìm cách trị viêm nang lông tại nhà, tuy nhiên các gái cần đặc biệt lưu ý các điều sau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé.

1. Thực phẩm gì tốt cho việc trị viêm nang lông

Nhiều bạn quan niệm rằng viêm nang lông là bệnh về da liễu cho nên không cần kiêng, tuy nhiên đây là nhận định hoàn toàn sai lầm, việc tránh 1 số món ăn sẽ giúp da chúng ta mau lành lai và hôi phục.
Tăng cường bổ sung những thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C vào thực đơn hàng ngày, những thực phẩm này sẽ giúp hỗ trợ da chúng ta trong việc điều trị viêm nang lông.
Thực phẩm chứa vitamin A,C  hỗ trợ tri viêm nang lông
Thực phẩm chứa vitamin A,C  hỗ trợ tri viêm nang lông 

2. Viêm nang lông bôi thuốc gì?

Nghe tư vấn của bạn bè hoặc tham khảo 1 số tài liệu rồi tự mua cho mình 1 tuýt thuốc trị viêm nang lông có lẽ là lựa chọn của khá nhiều người, tuy nhiên, cách này tiềm tàng nhiều nguy hiểm vì cơ địa của mỗi người là khác nhau, dùng sai loại thuốc có thể dẫn đến tình trạng viêm nang lông trở nên tồi tệ hơn.
Bởi vậy, nếu muốn mua thuốc bôi, bạn nên đi khám tại các phòng khám chuyên khoa da liễu để bác sĩ kê đơn phù hợp nhất với tình trạng cũng như thể trạng của bạn.
thuoc-chua-benh-viem-nang-long

3. Cách trị viêm nang lông đơn giản

Viêm nang lông và cách chữa trị đơn giản tại nhà có khá nhiều, nhưng trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ xin giới thiệu 1 cách được coi là lành tính, an toàn cho hầu hết loại da.
Trị viêm nang lông bằng nghệ và mật ong
Trị viêm nang lông bằng nghệ và mật ong
Hướng dẫn thực hiện:
Cách trị viêm nang lông đơn giản, lành tính với bột nghệ và mật ong được thực hiện như sau:
Nghệ và mật ong là 2 nguyên liệu rất lành tính
- Bạn lấy bột nghệ trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1, chú ý trộn kỹ, tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
- Dùng thìa sạch phết hỗn hợp trên lên vùng da bị viêm nang lông, để 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
- Thực hiện cách trị viêm nang lông đơn giản này 2 – 3 lần/tuần.
Hy vọng với những lưu ý về cách trị viêm nang lông đơn giản ở trên, chúng ta sẽ dễ dàng “thổi bay” được tình trạng này. Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn, bởi vậy bạn có thể tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao Diode Laser M3 để có được kết quả triệt lông tốt nhất.
Nguồn: http://tuvanlamdep.info/cach-tri-viem-nang-long-cuc-hieu-qua-khong-bo-qua/
Categories:

1 nhận xét: