Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Muốn da đẹp, sạch mụn thì đừng quên các thức uống dưới đây

Đừng bao giờ phủ nhận sự kỳ diệu của thiên nhiên nhé. Trong thiên nhiên, có rất nhiều các loại sản phẩm có thể được coi là thần thánh với làn da luôn ấy nhé. Nếu bạn thường xuyên bị các nốt mụn làm phiền thì đừng quên hãy bổ sung các loại thức uống dưới đây để không chỉ loại bỏ mụn mà còn làm da sáng mịn tự nhiên đấy.

Tìm hiểu thêm: mặt nạ cà chua trị mụn
Trà hoa Atiso
Bạn nên xây dựng cho mình thói quen uống hoa trà Atiso sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn mà không có bóng dáng của mụn nhé.
Trà Atiso
Với tác dụng mát gan, giải nhiệt, đào thải độc tố trong cơ thể, trà atiso là bài thuốc rất có ích cho những làn da bị mụn. Nó không chỉ giúp cho bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn mà còn giúp giảm và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thức uống này còn có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon nên cũng nhanh chóng mang lại cho bạn làn da hồng hào và thần thái tươi tỉnh, rạng ngời.
Nước lá trà xanh
Không chỉ làm nước rửa mặt hàng ngày, bạn có thể kết hợp uống nước lá trà xanh sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng như mong muốn.
Bạn nên biết, các hợp chất có trong lá trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giúp trị mụn cực hiệu quả. Ngoài ra, với hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao nên trà xanh còn giúp cải thiện sắc tố da, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Do đó, uống trà xanh mỗi ngày sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những ai bị mụn thâm niên nhanh chóng trả lại làn da sạch mụn, sáng hồng và tươi trẻ.
Kháng khuẩn, chống viêm, chống Oxy hóa cho da bằng lá trà xanh
Kháng khuẩn, chống viêm, chống Oxy hóa cho da bằng lá trà xanh
Cách nấu nước trà xanh đơn giản như sau:
- Rửa 1 nắm lá trà xanh thật sạch
- Bỏ rổ để ráo nước
- Bạn có thể thái nhỏ lá trà xanh, cho vào chiếc tích nhỏ hoặc cốc lớn, đổ nước vừa đun sôi và hãm lại. Bạn sẽ nhanh chóng có cốc nước trà xanh để uống rồi nhé.
Nên uống hàng ngày để có làn da đẹp như mong muốn.
Nước chanh mật ong
Để tìm thấy 1 trái chanh quá đơn giản phải không nào. Mua thêm 1 chai 200ml mật ong nguyên chất là bạn có thể dùng được trong nhiều ngày rồi nhé.
Chanh và mật ong - sản phẩm làm đẹp cực dễ tìm
Chanh và mật ong - sản phẩm làm đẹp cực dễ tìm
Chanh có tác dụng rất tốt cho việc lọc máu, giúp sản sinh những tế bào máu mới thanh lọc cơ thể. Còn mật ong lại có khả năng kháng khuẩn cao, giúp tái tạo và phục hồi da hiệu quả. Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn đang phát sinh mà còn ngăn ngừa không cho mụn tái phát. Dùng hỗn hợp nước ấm pha mật ong và chanh thường xuyên bảo đảm làn da của bạn sẽ nhanh hết mụn, ngày càng mịn màng hơn trông thấy.
Tham khảo thêm: cách trang điểm che mụn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét