Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Cách trị hôi nách đơn giản bằng gừng tươi


Mùa hè sắp đến là thời điểm mà chứng bệnh hôi nách trở nên nặng hơn. Bệnh hôi nách không khó chữa nếu bạn chịu khó thực hiện kiên trì, thật đơn giản với cách trị hôi nách bằng gừng tươi cực chất, phương pháp này sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày mà không tốn nhiều chi phí hay thời gian cũng như công sức bạn bỏ ra.
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi

Chữa hôi nách bằng gừng là phương pháp chữa hôi nách bằng thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng. Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Ngoài công dụng chữa bệnh trong Đông Y, gừng còn có nhiều công dụng khác nhau để chữa hôi nách.
>>cách trị hôi nách bằng gừng
>>6 kinh nghiệm xương máu tẩy vết ố vàng
Tự tin hơn với mỗi ngày với công thức gừng chữa hôi nách


Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách khô thoáng, khử mùi.

>> Xem ngay: Nguyên nhân chính gây khiến bạn bị bệnh hôi nách
Các bài thuốc chữa hôi nách bằng gừng tươi

Gừng không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả cho những ai muốn loại bỏ mùi hôi nách khó chịu khỏi cơ thể. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số cách trị hôi nách với gừng tươi.

1. Lấy 20g thân, rễ cây gừng tươi đem phơi khô. Sau đó giã mịn kết hợp với 4g long não trộn đều. Xoa vào 2 bên nách 2 lần/ ngày sau khi tắm xong sẽ giúp khử mùi hôi nách hiệu quả. Cách trị mồ hôi nách bằng gừng này dễ thực hiện mà hiệu quả rất cao.

2. Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách. Thực hiện đều đặn cách chữa hôi nách này 2 lần / ngày sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu suốt cả ngày.

Cách chữa hôi nách bằng gừng tươi kết hợp trà xanh

3. Cách trị hôi nách bằng trà xanh kết hợp với gừng tươi, ban lấy 20gr gừng tươi pha với 50gr lá trà xanh. Dùng dung dịch này hòa với nước tắm, sau đó ngâm mình trong dung dịch này 20′. Thực hiện 3 ngày/ lần sẽcho hiệu quả tốt nhất. Đây là cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi rất hiệu quả và dễ thực hiện.

Cách trị hôi nách bằng rượu gừng cực đơn giản

4. Rượu gừng trị hôi nách: Chuẩn bị 10gr gừng tươi giã nhuyễn sau đó ngâm vứi 100ml rượu trắng. Ngâm trong 5 ngày sau đó thoa dung dịch này vào nách và để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại thật sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần cho hiệu quả tốt nhất.

5. Đun sôi 50gr gừng tươi với 1l nước. Sau đó dùng dung dịch nước gừng này rửa kỹ nách sẽ giúp nách khử sạch mùi hôi nách khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét