Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

MẸO "vàng" nâng ngực an toàn đẹp tự nhiên

Trái nho chín ngăn sự lão hóa của thời gian
Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Bạn chỉ cần thêm một công thức kết hợp thông minh với nước ép cà chua là có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
Các bạn có thể xem thêm:

>>> có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
 
 

58866324 Bí quyết nâng ngực an toàn đẹp tự nhiênNho chín được sử dụng làm cách nâng ngực tự nhiên an toàn
Công thức: Nho bóc vỏ bỏ hạt + cà chua, sau đó ép thành nước uống hàng ngày.

Đu đủ xanh giúp kích thích núi đôi phát triển

Loại quả thường xuất hiện trong thực đơn của phụ nữ sau khi sinh, đây là phương pháp truyền thống để vòng 1 trở nên đầy đặn vì trong đu đủ xanh có chứa chất giúp phân giải protein, mỡ và các loại đường, kích thích núi đôi phát triển.
Công thức tham khảo: Cho đu đủ xanh đã làm sạch, cắt miếng vào ninh cùng với xương hoặc bạn có thể hầm cùng với chân giò + đậu đỏ, đây có thể trở thành thực đơn cho món ăn hàng ngày của bạn và cũng là cách nâng ngực an toàn, đơn giản nhất mà không hề tốn kém.

Nâng ngực an toàn nhờ vào trái bơ

Với lượng axit béo không bao hòa cao, trái bơ giúp tăng độ đàn hồi cho các mô ngực một cách tốt nhất, ngoài ra trong bơ còn có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hoocmon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitaminE giúp tăng kích cỡ ngực.
Công thức: Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Nếu chăm chỉ áp dụng công thức này trong 1 tháng, “đôi gò đồng” của bạn sẽ có một “diện mạo” mới.

>>> kéo núm vú tụt được bao lâu

>>> phẫu thuật kéo núm vú tụt ở Kangnam có đẹp không
 
Ngoài sử dụng các thực phẩm trên để cải thiện vòng một, bạn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp nang nguc noi soi khác như nâng ngực bằng công nghệ cao. Để cơ thể hạn chế bị xâm lấn và không lộ sẹo bạn nên thực hiện bằng kỹ thuật nội soi. Công nghệ này sẽ giúp bác sĩ phóng đại mọi chi tiết lên màn hình, nhờ đó sẽ giúp cho quá trình phẫu thuật nâng ngực an toàn hơn.
Còn về chất liệu độn cũng khá đa dạng như túi ngực trơn, nhám, bề mặt xốp; loại tròn, loại giọt nước. Tuy nhiên, loại túi ngực được đánh giá là an toàn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại túi ngực bề mặt xốp Microthane của hãng Polytech (hãng sản xuất túi ngực hàng đầu thế giới), là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì nó có thể hạn chế co thắt bao xơ, không làm dịch chuyển túi, có độ mềm mại tự nhiên như thật. Đặc biệt loại túi này còn được bảo hành vĩnh viễn nên bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét