Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách trị mụn cám bằng Oxy-Led hiệu quả tức thì

Đã có không ít cách trị mụn cám được đưa ra thử nghiệm nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao và được đón nhận nhiều như công nghệ Oxy-Led. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ này giúp trị mụn cám tận gốc, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Nhưng liệu trên thực tế chúng hoạt động như thế nào, liệu có hiệu quả như mong đợi.

1. Cơ chế hoạt động của cách trị mụn cám bằng Oxy-Led

Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, được ứng dụng phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới. Trong đó:

icon dep
 Tinh chất I Peel được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, khi thẩm thấu qua da có khả năng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, giảm dầu nhờn, làm cho lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da.
icon dep Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp ion hóa không khí và cao áp phân ly, cung cấp 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên, ngăn ngừa những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài.
icon dep Ánh sáng Led là sự tổng hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng đi sâu vào các lớp da, phá vỡ liên kết nhân cồi mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần.

2. Ai đã từng điều trị thành công bằng công nghệ Oxy-Led?

Lan Anh, sinh viên năm 1 trường ĐH Hà Nội chia sẻ: " Mình từng bị mụn rất nặng trên mặt, mặc dù đã chữa trị rất nhiều cách khác nhau nhưng không thuyên giảm. Từ đó mình sống khép kín hơn, đi xin việc ở đâu người ta cũng không nhận khiến mình rất chán nản. Vô tình đọc được 1 chia sẻ ở trên một diễn đàn, được biết công nghệ Oxy-Led có thể trị tận gốc mụn nên mình đã thử ngay.

cach-tri-mun-cam-bang-oxy-led-hieu-qua-tuc-thi (7)
Và đây là hình ảnh mới nhất của Lan Anh sau khi điều trị mụn bằng Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Sau lần điều trị thứ 3, da mình mọc nhiều mụn hơn trước làm mình rất hoang mang, lập tức đến hỏi bác sĩ. Bác sĩ nói, sau những lần đầu điều trị, những mụn ẩn dưới da cũng sẽ bắt đầu nổi dần lên, đây là hiện tượng bình thường nên mình yên tâm hơn điều trị. Không ngờ đến lần thứ 6, da mình láng mịn, sáng hơn trước, mụn không còn nữa khiến mình rất vui. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình ý, chứ không tiền mất, tật mang thì lại nản".

cach-tri-mun-cam-bang-oxy-led-hieu-qua-tuc-thi (6)
Ngoài ra còn rất nhiều người đã điều trị thành công bằng Oxy-Led

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết cách trị mụn cám bằng Oxy-Led mang lại hiệu quả như thế nào, từ đó yên tâm hơn khi điều trị, để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

1 nhận xét: