Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Trị mụn bằng rượu trắng cực dễ, hiệu quả nhanh chóng

Không thể phủ nhận rằng có rất nhiều cách trị mụn, nhưng không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả như ý. Bài viết dưới đây, chuyên mục tư vấn làm đẹp sẽ tư vấn giúp bạn cách trị mụn bằng rượu trắng cực dễ, hiệu quả nhanh chóng.


Rượu trắng có chứa các hợp chất tốt cho da, khi thẩm thấu qua da có tác dụng sau tới sự hình thành và phát triển của tế bào da giúp da sáng khỏe, tái tạo tự nhiên, sạch mụn nhanh chóng. Khi rượu trắng được kết hợp với các nguyên liệu khác cũng giúp cho hiệu quả mang lại cao hơn mà bạn nên sử dụng để luôn tự tin với làn da của mình.

1. Trị mụn bằng rượu trắng ngâm dưa chuột

tri-mun-bang-ruou-trang-cuc-de-hieu-qua-nhanh-chong (1)

Trị mụn bằng rượu trắng cực dễ, hiệu quả nhanh chóng
Dưa chuột là loại thực phẩm quá quen thuộc trong đời sống của mỗi chúng ta, có tính mát làm da sáng, mịn hiệu quả. Nhưng ít ai biết được rượu ngâm với dưa chuột cũng là cách trị mụn cực đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.
Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng dưa chuột vừa đủ, rửa sạch, đem cắt lát và nghiền nát, ngâm với rượu trắng. Ngâm theo tỷ lệ 1/3, buộc kín khoảng 1 tháng, uống hàng ngày để da sạch mụn nhanh chóng, mờ tàn nhang, giảm nếp nhăn do quá trình lão hóa diễn ra. Bên cạnh đó, bạn hãy pha với nước tắm với một lượng vừa đủ, chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn, làn da mềm mịn hơn đó.

2. Rượu ngâm dấm táo cũng là cách trị mụn hiệu quả

tri-mun-bang-ruou-trang-cuc-de-hieu-qua-nhanh-chong (2)
Trị mụn bằng rượu trắng ngâm dấm táo
Dấm táo có tác dụng điều chỉnh độ PH của làn da, loại bỏ tế bào chết, dầu thừa trên da, kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất.
Bạn pha rượu dấm táo, một chút mật ong, thoa lên vùng da bị mụn khoảng 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn hàng ngày vào mỗi buổi tối để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Trị mụn bằng rượu trắng với dâu tằm

tri-mun-bang-ruou-trang-cuc-de-hieu-qua-nhanh-chong (3)
Trị mụn bằng rượu trắng dâu tằm
Theo y học cổ truyền, dâu tằm chín có khả năng dưỡng huyết, sáng tai, tăng lực,....khi kết hợp với rượu tạo thành công thức trị mụn hiệu quả. Với công thức này, bạn chỉ cần sử dụng 1kg quả dâu tằm, ngâm với nửa lít rượu trong 3 ngày. Sau đó, sử dụng nước này uống 2 lần/ngày vào bữa cơm, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đó.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng chỉ sau 4-6 lần.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét