Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cách phòng và loại bỏ mụn bọc


Mụn bọc là quân thù của sắc. Chúng thường để mang đến cho bạn cảm giác khó chịu và làm bạn mất tự tin. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số thực phẩm có tác dụng phòng và trị mụn bọc hiệu quả.




Mụn bọc là quân thù của nhan sắc. Chúng thường để mang đến cho bạn cảm giác khó chịu và làm bạn mất tự tin.

Trị mụn bọc bằng Bí đỏ:
Trong bí đỏ chữa nhiều các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn bọc, loại bỏ bụi bẩn và các nguyên tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Bạn có thể tạo mặt nạ trị mụn bọc từ bí đỏ bằng cách trộn đều bí đỏ nghiền nhuyễn với quả trứng, thêm một ít sữa tươi vào. Thoa đều lên mặt để trong vòng 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.



Nha đam:

Nha đam có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da đồng thời nha đam cũng như một loại thuốc kháng sinh giúp diệt khuẩn cho da.

Nha đam có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da đồng thời nha đam cũng như một loại thuốc kháng sinh giúp diệt khuẩn cho da. Để tăng cường hiệu quả của nha đam ta nên chộn nhan đam với các thành phần khác như trứng hoặc trộn với mật ong để thoa lên. Đây là cách trị mụn bọc khá đơn giản.

Nước cốt chanh:

Nước cốt chanh.trắng da làm mờ vết thâm và diệt khuẩn

Ai trong chúng ta cũng đều đã biết công dụng làm trắng da làm mờ vết thâm và diệt khuẩn của nước cốt chanh. Bên cạnh đó nước cốt chanh còn có công dụng rất tót trong việc trị mụn bọc Dùng nước ấm rửa sạch vùng da bị mụn, thoa nước chanh tươi trực tiếp lên da và để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước.


Dưa chuột

Dưa chuột loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Với dưa chuột thì đắp mặt nạ, ép lấy nước uống hay ăn trực tiếp đều có tác dụng rất tốt cho làn da của bạn . Cách đơn giản và được nhiều người dùng nhất là thái lát dưa chuột rồi đắp lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Tuy nhiên, nhng phương pháp t nhiên thường đòi hỏi tính bền chí và hiệu quả chẳng thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công ngh Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.

Nguồn: http://trimunboc.com.vn/tin-tuc/cach-phong-va-tri-mun-boc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét