Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh, an toàn nhất

Chỉ một vài những mũi khâu cực kỳ nhỏ bên trong khoang miệng để kết dính phần cơ nâng má vào thành trong vòm má là bạn đã được sở hữu ngay đôi má lúm xinh, duyên dáng. Kỹ thuật đơn giản, hiệu quả ngay sau khi thực hiện, đây được đánh giá là một trong những cách tạo má lúm đồng tiền nhanh và an toàn nhất hiện nay.


Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh
Má lúm duyên giúp gương mặt thanh thoát hơn

1. CÁCH TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN NHANH

Sự xuất hiện của một đôi má lúm, hay thậm chí chỉ là một bên má lúm thôi cũng đủ để gương mặt bạn trở nên đặc biệt hơn, dễ dàng gây được sự chú ý hơn. Đấy chính là những lý do khiến cho nhiều người lựa chọn cách tạo má lúm đồng tiền nhanh, an toàn nhất bằng phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành chỉ trong khoảng 15 phút:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Quá trình thăm khám và tư vấn sẽ giúp cho bác sĩ nhận biết được vị trí cần tạo má lúm như thế nào là hợp lý nhất, đồng thời tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật để có được những chuẩn bị tốt nhất cho toàn bộ quá trình thực hiện.
Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh 2
Bác sĩ tính toán kỹ lưỡng vị trí nên tạo má lúm
- Bước 2: Đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền
Quá trình đánh dấu lại vị trí tạo má lúm đồng tiền sẽ giúp cho bác sĩ tiến hành kỹ thuật tạo má lúm nhanh hơn, hiệu quả hơn, chính xác hơn.
- Bước 3: Gây tê và vệ sinh vô khuẩn
Để đảm bảo được những yếu tố an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và vệ sinh vô cảm để chắc chắn rằng toàn bộ quá trình tiến hành, bạn sẽ không cảm thấy có bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi phẫu thuật.
- Bước 4: Tiến hành tạo má lúm đồng tiền
Từ bên trong vòm má, bác sĩ sẽ khâu kết dính phần cơ nâng vòm má vào thành trong vòm má để tạo sự kết dính, co rút mỗi khi bạn cười, nói, má lúm vì thế sẽ xuất hiện.
Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh 4
Toàn bộ quá trình tạo má lúm đồng tiền được tiến hành bên trong khoang miệng
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản. Bác sĩ tiến hành thực hiện những kỹ thuật nhẹ nhàng, không gây tổn thương, không xâm lấn sâu và đặc biệt là không ảnh hưởng đến những chức năng khác của gương mặt, vòm miệng.
Đây chính là cách tạo má lúm đồng tiền nhanh, an toàn nhất được nhiều người lựa chọn và đặc biệt là chuyên gia đánh giá cao.

2. HIỆU QUẢ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

Với cách tạo má lúm đồng tiền nhanh, an toàn nhất với phương pháp này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu:
- Đôi má lúm đẹp
- Má lúm cân đối, hài hòa, với độ dài ngắn, nông sâu phù hợp
- Má lúm xuất hiện tự nhiên, cân đối
- Má lúm đẹp duy trì lâu dài.
Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh 7
Cách tạo má lúm đồng tiền nhanh 9
Bạn có thể tạo má lúm đẹp như SAO
Với cách tạo má lúm đồng tiền nhanh, an toàn và hiệu quả, bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm đẹp duy trì lâu dài và không lo sợ lộ dấu tích thẩm mỹ.
Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp tạo má lúm đẹp, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét