Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chị em không nên chọn cách tẩy lông vùng kín thông thường

Tình trạng, lông hay tóc mọc nhanh hơn bất thường khi sử dụng thuốc hoặc bước vào độ tuổi dậy thì. Do thay đổi hormone hoặc tác dụng phụ của thuốc, lông và tóc trên cơ thể có thể mọc nhanh và nhiều hơn. Với phụ nữ, tuyến lông phát triển đặc biệt là lông mặt gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. Việc sử dụng các công nghệ triệt lông là lựa chọn tốt, nhưng liệu triệt lông có làm hại da không?

Để tẩy lông mặt có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên nếu không đúng cách có thể gây nguy hại cho làn da của bạn như hiện tượng da bỏng rát, lông mọc trở lại nhiều hơn và bệnh viêm nang lông. Trong đó, chứng viêm nang lông là nguy hiểm hơn cả. Viêm nang lông khiến các lông tơ trên mặt không mọc lên được bình thường mà mọc ngầm trong các ống nang lông hoặc bị bọc trong màng mủ, gây ngứa ngáy, đau rát và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Vì thế, bạn cần lựa chọn phương pháp triệt lông mặt hiệu quả và tuyệt đối an toàn với làn da của mình.
New Elight giúp triệt lông vĩnh viễn không làm hại da
New Elight giúp triệt lông vĩnh viễn không làm hại da
Bạn có thể lựa chọn công nghệ ánh sáng New Elight. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn, giúp bạn có được làn da sạch lông lâu dài, không lo lông mọc trở lại. Hơn nữa, công nghệ này không có tác hại tới làn da.
Ánh sáng New Elight tác động trực tiếp vào từng sợi lông tơ mảnh và lông cứng trên mép, bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt lông từ gốc tới ngọn và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp nuôi mầm lông. Hệ thống làm mát và làm lạnh từ máy New Elight sẽ nhanh chóng làm dịu mát, tránh đau rát và khó chịu trong cả quá trình trị liệu.
Trong quá trình điều trị tẩy lông mặt, các chuyên viên sẽ kết hợp sử dụng công nghệ sóng RF có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da, giúp vùng da điều trị mịn màng và trắng hồng hơn. Sóng RF tác động trực tiếp lên vùng da điều trị, kích thích tăng sinh chuỗi collagen, elastin và protein tự nhiên, kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da cũ già nua.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét