Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Những cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại TMV

Nhiều thẩm mỹ viện mọc lên, song hành cùng nó là cũng có khá nhiều công nghệ trị mụn với nhiều cái tên khác nhau đã ra đời. Tuy vậy thì bài viết này sẽ đưa cho bạn thông tin về 2 công nghệ trị mụn cám hiện đại và có hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Đây là 2 công nghệ trị mụn cám được đánh giá cao bởi người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đẩy lùi mụn cám nhanh chóng đồng thời lấy được làn da sáng mịn.
1. Công nghệ trị mụn Blue Light
Bạn có thể áp dụng cách trị mụn cám bằng công nghệ cao Blue Light. Đây là công nghệ trị mụn bằng ánh sáng quang học, giúp trị mụn triệt để, đảm bảo tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả trị mụn cao. Công nghệ được ứng dụng tại TMV Đông Á.
+ Ánh sáng quang học có khả năng xuyên sâu vào da, loại bỏ tận gốc cồi mụn nhân, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn có trong ổ mụn, ngăn ngừa tối đa tình trạng mọc mụn trở lại, trị mụn tận gốc.
+ Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi thẩm thấu vào da, se nhỏ lỗ chân lông, làm da mềm mịn, sáng khỏe từ bên trong.
+ Liệu trình trị mụn chỉ từ 3 – 5 lần, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem nên tiết kiệm được lượng lớn thời gian.
Trị mụn cám với công nghệ cao để cho kết quả tốt nhất
Trị mụn cám với công nghệ cao để cho kết quả tốt nhất
Oxy Led - công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng tại BVTM Kangnam. Đây là công nghệ trị mụn 3 trong 1 với tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet và công nghệ ánh sáng 3 màu đèn Led. Phương pháp này trị mụn như sau:
Sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết, khách hàng sẽ được đắp tinh chất I Peel. Đây là dưỡng chất nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, an toàn cho da, có tác dụng dưỡng da, thanh lọc tế bào, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Sau đó, công nghệ Oxy Jet tiên tiến của Đức sẽ được sử dụng để cung cấp Oxy tươi cho làn da. Oxy tươi giúp thúc đẩy quá trình tái tạo cấu trúc tế bào da, đẩy lùi vết thâm mụn cũng như sẹo sau mụn. Ánh sáng đèn Led – đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn cho người sử dụng sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng da mụn, với tác dụng triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn, cồi mụn, nhân mụn.
3 công nghệ này kết hợp hoàn hảo để trị mụn hiệu quả, nhẹ nhàng trị tận gốc các cồi mụn từ trong ra ngoài, không hề gây dị ứng da.
Gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn lựa chọn giải pháp trị mụn an toàn, phù hợp nhất với bạn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét