Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách trị mụn bọc nhanh nhất theo lời khuyên của chuyên gia

Mụn bọc là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến viêm da và để lại sẹo. Để giúp bạn đập tan nỗi lo về sẹo, dưới đây là cách trị mụn bọc nhanh nhất theo lời khuyên của chuyên gia.

Thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh
Chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học là vấn đề rất quan trọng, ảnh hưởng đến tình trạng mụn. Thời gian học tập và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ 8 giờ một ngày, không thức khuya và tránh căng thẳng mệt mỏi kéo dài.
Giữ gìn vệ sinh cá nhân
Vệ sinh cá nhân tưởng chừng như rất bình thường nhưng chúng lại là nguyên nhân khiến bạn bị mụn nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Do đó hãy chịu khó tắm rửa, lau mồ hôi để làn da luôn được sạch sẽ thông thoáng và siêng năng rửa mặt 2 -3 lần/ ngày. Đồng thời kết hợp với sử dụng nước hoa hồng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, ngăn mụn phát triển. Khi ra đường nên đội nón, đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn, không khí ô nhiễm và tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời.
Giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày
Giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày
Cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm trị mụn
Để trị mụn nhanh khỏi, nhiều phụ nữ đã tự ý mua và sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn với công dụng được đồn thổi “thần kỳ”. Song có không ít mỹ phẩm trị mụn lại là hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc. Chúng còn có thể chứa corticoid và nhanh chóng làm các dấu vết của mụn. Tuy nhiên sau đó, chúng có thể gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm cho da như: teo da, rạn da, thậm chí ung thư da. Vì vậy trước khi lựa chọn một sản phẩm trị mụn bọc nào bạn nên chú ý về nguồn gốc cũng như lựa chọn những sản phẩm có chất lượng.
Thăm khám bác sĩ để có biện pháp trị mụn khoa học
Việc thăm khám bác sĩ da liễu là cần thiết khi bạn bị mụn bọc vì đây là dạng mụn nặng không nên xử lý mụn bừa bãi sẽ khiến mụn bị viêm và gây bội nhiễm mụn. Cách tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ da liễu thăm khám, tư vấn và có biện pháp trị mụn phù hợp.
Để trị mụn bọc nhanh chóng chỉ sau một lần liệu trình, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bọc Oxy – led tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Đây là giải pháp trị mụn hội tụ đầy đủ các tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ sau điều trị. Bởi dưới sự tác động của ánh sáng Led, mụn sẽ bị phá bỏ tận gốc, nguồn gốc sản sinh mụn triệt tiêu hoàn toàn. Đồng thời với sự kết hợp của công nghệ Oxy Jed sẽ cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da để da khỏe từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát một cách hiệu quả. Hiện công nghệ đang được áp dụng rất thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét