Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Xóa xăm với công nghệ laser có để lại sẹo không?

Em có hình xăm nhỏ ở ngay dưới tai. Em đang muốn xóa hình xăm này đi bằng laser. Nhưng em nghe nói xóa xăm bằng laser vẫn bị để lại sẹo. Không biết có phải không? Mong được tư vấn xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không ạ. (Hà Linh - Điện Biên)

Trả lời
Chào bạn Hà Linh.
Để bạn Linh hoàn toàn yên tâm chúng tôi khẳng định bạn có thể xóa xăm bằng laser không để lại sẹo. Tuy nhiên, để xóa hình xăm không để lại sẹo, bạn cần phải lựa chọn đúng công nghệ thì mới có thể giúp bạn làm được điều này nhé. Trên thực tế trước đây, khi nhiều cơ sở áp dụng công nghệ xóa xăm bằng laser CO2, xóa bỏ hình xăm nhanh chóng nhưng lại để lại sẹo trên da do cơ chế đốt cháy da. Chính vì thế, nhiều người mới có nhận định như vậy.
Có thể bị sẹo sau xóa hình xăm với laser CO2
Có thể bị sẹo sau xóa hình xăm với laser CO2
Tuy nhiên, nhằm khắc phục những hạn chế đó, công nghệ xóa hình xăm bằng laser Toning Plus đã ra đời. Công nghệ có thể giúp xóa hình xăm hoàn toàn nhanh chóng mà không hề để lại sẹo trên da, xóa bỏ hoàn toàn hình xăm, màu da sau khi xóa xăm đồng màu với màu da.
Vì sao laser Toning Plus như vậy?
Laser Toning xóa hình xăm hiệu quả dựa trên cơ chế sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài tác động trực tiếp tới các sắc tố gây nám  nằm ở cả lớp nông và lớp sâu. Bước sóng ngắn loại bỏ nhẹ nhàng sắc tố nám ở trên bề mặt da. Trong khi đó, nguồn bước sóng dài 1064nm lai len lỏi vào tận lớp sâu trong cùng để phá vỡ mối liên kết chặt chẽ giữa chúng. Ngay sau đó, các sắc tố này sẽ bị vỡ vụn thành vô số mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.
Như vậy, hình xăm hoàn toàn có thể được loại bỏ, mờ dần theo mỗi lần điều trị mà không làm tổn thương tới vùng da điều trị. Nếu bạn cần được tư vấn về công nghệ này mời bạn liên hệ tới tổng đài 1900 6466.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét