Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Râu mọc ngược phải làm sao đây?

Râu là một trong những yếu tố thể hiện sự mạnh mẽ của các Adam. Tuy nhiên, râu mọc ngược lại là một trong những "đại kỵ" và theo quan niệm dân gian nó ảnh hưởng tới khí chất, vận mệnh của người chủ. Vậy râu mọc ngược phải làm sao đây?

1/ Nguyên nhân gây tình trạng râu mọc ngược

rau-moc-nguoc32Cạo râu nhiều gây hiện tượng râu mọc ngược
Tình trạng râu mọc ngược xuất hiện do quá trình cạo, cắt ngọn râu có thể khiến râu mọc trở lại ngược vào nang của nó, hoặc thậm chí dẫn đến một thân râu khác mọc ra cùng chỗ và phát triển vào bên trong thay vì thoát khỏi bề mặt. Râu mọc ngược vào trong là điều xảy ra khá thường xuyên đối với người có râu tóc xoăn và cạo râu thường xuyên.
Về cơ bản, hiện tượng này xảy ra khi sợi râu mọc ngược trở lại vào bề mặt da, gây mẩn đỏ, sưng viêm và nổi u trông giống mụn nhọt, gây ảnh hưởng đến nhan sắc của các đấng mày râu.

2/ Râu mọc ngược phải làm sao đây?

rau-moc-nguoc 3Râu mọc ngược phải làm sao đây?
Râu mọc ngược phải làm sao đây? Cách giải quyết rất đơn giản, cạo râu hàng ngày giúp giảm đáng kể khả năng bị râu mọc ngược. Các chuyên gia cho biết, nếu bạn cạo râu hàng ngày, râu ria sẽ luôn được giữ ngắn và không có cơ hội mọc ngược vào trong da nữa. Mặt khác, để giúp ngăn ngừa râu mọc ngược, bạn hãy bắt đầu bằng cách tẩy tế bào chết trước khi cạo râu.
Ngoài ra, hiện nay do chịu ảnh hưởng từ các bộ phim Hàn với những chàng "soái ca" da trắng mịn màng không một sợi râu rất được các chị em mến mộ mà nhiều anh chàng mong muốn triệt tiêu hoàn toàn những sợi râu. Trong trường hợp này, New e-light là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn:
2-hinh_anh_mam_nhu_nang_longNew E-light giúp triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi râu
- Các bước sóng phát ra từ công nghệ New E-light với xung động cực ngắn sẽ tác động trực tiếp vào tận gốc các nang lông triệt tiêu sợi râu ngay từ lớp mầm nhú. Mặt khác, nguồn ánh sáng này còn giúp ngăn cản việc cung cấp nguồn dinh dưỡng nuôi sống từng sợi râu làm cho chúng yếu dần, mềm đồng thời tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi râu mọc trở lại. Nhờ đó, hiệu quả triệt râu duy trì lâu dài.
rau-moc-nguoc 5Triệt râu bằng công nghệ New E-light cho hiệu quả duy trì lâu dài
- Trước khi tiến hành triệt râu, khách hàng sẽ được thoa một lớp gel trong suốt có tác dụng làm dịu mát vùng da điều trị, hỗ trợ quá trình triệt râu diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau rát. Quá trình triệt râu được đội ngũ các chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều chỉnh bước sóng ánh sáng phù hợp, sẽ mang lại quả như ý và an toàn cao cho người điều trị.
Tham khảo ngay thông tin về Công nghệ triệt râu vĩnh viễn: TẠI ĐÂY
Vấn đề râu mọc ngược của các anh em đã được giải quyết khi công nghệ ánh sáng New E-light ra đời rồi đấy nhé. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được giải đáp.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét